in

TokyoLife – chuỗi cửa hàng tiêu dùng ‘mác Nhật’ có thật sự chất lượng?

TokyoLife là một thương hiệu đồ tiêu dùng và thời trang Nhật Bản nổi tiếng tại Việt Nam, được ra đời dựa trên sự hợp tác quốc tế giữa Format và Will International Nhật Bản. Mặc dù được biết đến như một thương hiệu gắn mác Nhật Bản nhưng thực chất TokyoLife lại không hoàn toàn là một thương hiệu Nhật Bản? Vậy xuất xứ hàng hóa của TokyoLife là từ đâu và các sản phẩm của thương hiệu này có thật sự tốt? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Một vài thông tin về TokyoLife

TokyoLife là một thương hiệu đồ tiêu dùng và thời trang được ra đời dựa trên sự hợp tác quốc tế giữa hãng thời trang Format và tập đoàn Will International Nhật Bản. Các sản phẩm của TokyoLife có nguồn gốc chủ yếu đến từ Nhật Bản với chất lượng cao, hướng đến người tiêu dùng thông thái ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Đánh giá sản phẩm của TokyoLife

Có phải tất cả các sản phẩm của TokyoLife đều có nguồn gốc từ Nhật Bản hay không?

TokyoLife được biết đến như một trong những thương hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ Nhật Bản nhưng thực chất, TokyoLife không phải là một thương hiệu Nhật Bản như nhiều người vẫn nhầm tưởng. Trên thực tế, thương hiệu này được đăng ký với tên gọi chính xác là “Toky.Life” chứ không phải TokyoLife. Việc sử dụng cụm từ gần giống với một thương hiệu tại Nhật có tên TokyoLife, địa chỉ website tokyolife.co.jp khiến nhiều người tiêu dùng bị nhầm lẫn đây là chi nhánh của TokyoLife tại Việt Nam.

Thương hiệu TokyoLife đang ngày càng nổi tiếng tại Việt Nam

Thương hiệu TokyoLife đang ngày càng nổi tiếng tại Việt Nam

Tuy rằng không phải là một thương hiệu của Nhật nhưng những sản phẩm của thương hiệu này đều có xuất xứ và nguồn gốc từ Nhật Bản với giấy chứng nhận rõ ràng được update trên website của hãng. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng về xuất xứ các sản phẩm. Thêm vào đó, không chỉ bán duy nhất các mặt hàng từ Nhật Bản, TokyoLife còn cung cấp sản phẩm rất phong phú đến từ nhiều nước khác nhau để người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Chất lượng sản phẩm của TokyoLife có thực sự tốt

TokyoLife phân phối các sản phẩm thời trang, đồ tiêu dùng, hóa mỹ phẩm đến từ các thương hiệu chính hãng Nhật Bản như KAI, Inomata, Ebisu, Lec, Shiseido (Dòng Senka, Anesa), KAO, Rosette, Naive,… Tuy chủ yếu bán các sản phẩm của Nhật nhưng TokyoLife cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ nhiều nước khác nhau như Trung Quốc, Thái Lan và cả Việt Nam. Trên website của thương hiệu cũng cập nhật giấy chứng nhận nguồn gốc của các sản phẩm nên có thể thấy an tâm phần nào về chất lượng sản phẩm so với hàng trôi nổi ngoài thị trường.

Sản phẩm của TokyoLife rất đa dạng và phong phú

Sản phẩm của TokyoLife rất đa dạng và phong phú

Sản phẩm của TokyoLife rất đa dạng các mặt hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau gồm:

  • Đồ Tiêu dùng
  • Mỹ phẩm
  • Thời trang thông minh
  • Thời trang nam
  • Thời trang nữ
  • Thời trang trẻ em
  • Giày dép thời trang
  • Phụ kiện theo mùa
  • Đồ cho bé
  • Balo – Túi – Ví – Phụ kiện khác

Mình đã từng sử dụng rất nhiều sản phẩm của TokyoLife vì sự tiện lợi và đa dạng về mẫu mã sản phẩm, bạn có thể tìm được bất cứ mặt hàng nào tại các cửa hàng của TolyoLife từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm đến đồ lau dọn, đồ trang trí. Đặc biệt mình rất ấn tượng với sản phẩm áo chống nắng Sunstop tại TokyoLife, đây là một sản phẩm mình cực kỳ ưng ý vì chất lượng chống nắng tốt, khi mặc ngoài trời vẫn cảm thấy vô cùng mát và thông thoáng chứ không hề nóng hay bí như nhiều loại áo chống nắng khác. Áo chống nắng cũng là một trong những sản phẩm bán chạy tại TokyoLife.

Sản phẩm áo chống nắng chất lượng của hãng

Sản phẩm áo chống nắng chất lượng của hãng

Sản phẩm thời trang nữ và đồ mỹ phẩm cũng là một điểm cộng của TokyoLife đối với bản thân mình. Các thiết kế sản phẩm quần áo, giày dép được TokyoLife bán đều có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và rất thời trang. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, mặt hàng thời trang tại TokyoLife cũng rất đa dạng về màu sắc và chất liệu, trang phục cũng được hãng cập nhật theo từng mùa phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Về đồ mỹ phẩm, TokyoLife chuyên bán các sản phẩm làm đẹp của các hãng nổi tiếng từ Nhật Bản như Shiseido (Dòng Senka, Anesa), KAO, Rosette, Naive,… Nhật Bản vốn nổi tiếng là một đất nước đề cao sức khỏe con người, bởi vậy các sản phẩm làm đẹp đến từ Nhật Bản luôn có chất lượng rất tốt, an toàn cho người sử dụng với các thành phần lành tính từ thiên nhiên. Bởi vậy, TokyoLife luôn là một địa điểm yêu thích của mình khi mua sắm các mặt hàng dưỡng da từ Nhật.

Tuy rằng cung cấp các sản phẩm Nhật Bản chính hãng với chất lượng cao nhưng TokyoLife vẫn có một vài điểm trừ khi một vài sản phẩm có giá thành khá cao nhưng chất lượng lại không tương xứng. Bên cạnh đó, các sản phẩm hàng tiêu dùng của TokyoLife mẫu mã không được đa dạng như các loại mặt hàng khác và khá ít sự lựa chọn cho khách hàng. Các đồ dùng gia đình, đồ tiêu dùng đều khá cơ bản và không có gì nổi bật.

Giá sản phẩm tại TokyoLife là quá đắt?

Đúng là các sản phẩm tại TokyoLife có giá khá cao so với thị trường. Tuy nhiên nếu xét về nguồn gốc các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu chính hãng với chất lượng sản phẩm tốt thì đây không phải cái giá quá đắt. TokyoLife hướng đến những sản phẩm thông minh, tiện lợi với cuộc sống của khách hàng, bởi vậy các mặt hàng cũng được chú trọng về chất lượng.

Đối với người tiêu dùng có mức thu nhập thấp thì giá thành sản phẩm tại TokyoLife là khá cao. Tuy nhiên đối với các khách hàng trong phân khúc thu nhập cao và trung bình thì mức giá tại cửa hàng có lẽ hợp lý hơn. TokyoLife cũng thường xuyên có các đợt giảm giá sốc, bởi vậy nếu không đủ khả năng kinh tế, bạn có thể chờ các đợt sale của hãng để có thể mua được sản phẩm tốt với mức giá phải chăng.

Trải nghiệm mua hàng tại TokyoLife

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

Ấn tượng của mình khi mua hàng trực tiếp tại các showroom của TokyoLife là sự thân thiện của nhân viên. Mình thường mua hàng của TokyoLife tại cơ sở Cầu Giấy và luôn được đón tiếp với thái độ niềm nở và lịch sự. Nhân viên cũng rất nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng tìm kiếm các sản phẩm ưng ý.

Tuy nhiên, TokyoLife cũng như các hệ thống bán lẻ khác đó là sở hữu rất nhiều chi nhánh và không tránh khỏi sự không đồng đều trong cách phục vụ tại các cửa hàng khác nhau. Mặc dù nhiều cửa hàng TokyoLife có thái độ đón tiếp khách hàng rất tốt nhưng ngược lại cũng có nhiều chi nhánh của thương hiệu bị phản ánh không tốt về thái độ phục vụ của nhân viên. Đối với bản thân mình, trải nghiệm mua hàng trực tiếp tại đây khá ổn.

Thái độ phục vụ tại nhiều chi nhánh khá tốt

Không gian cửa hàng của TokyoLife cũng được bài trí khá sang trọng, sáng sủa và đẹp mắt, các loại hàng hóa đều được phân vào các khu riêng giúp khách hàng dễ tìm kiếm. Hầu hết hệ thống cửa hàng của TokyoLife đều có diện tích khá rộng, nằm tại vị trí các mặt đường dễ tìm kiếm.

Hệ thống cửa hàng của TokyoLife trải dài khắp cả nước với các vị trí dễ tìm

Hệ thống cửa hàng của TokyoLife trải dài khắp cả nước với các vị trí dễ tìm

Mua hàng online

Hiện nay TokyoLife vẫn chưa hoàn thiện hệ thống mua hàng trực tuyến. Đây là một nhược điểm lớn của thương hiệu này vì hiện nay, người tiêu dùng đều rất yêu thích việc mua sắm online vừa tiện lợi lại tiết kiệm thời gian. Việc chưa có hệ thống bán hàng online sẽ khiến TokyoLife mất điểm so với các đối thủ khác trên thị trường. TokyoLife vẫn đang hoàn thiện app mua hàng và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Các chương trình khuyến mãi của TokyoLife

Giảm giá shock siêu rẻ tại TokyoLife có phải là lừa đảo?

TokyoLife là một thương hiệu thường xuyên có chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. Các sản phẩm của hãng nhiều khi được giảm giá rất sâu từ 50 đến 70% khiến nhiều người tiêu dùng hoài nghi về chất lượng của sản phẩm và sự thành thật của thương hiệu.

Có những sản phẩm của TokyoLife có giá 500-600 nghìn đồng nhưng lại được sale với giá 200-300 nghìn đồng, nhiều khách hàng cho rằng hãng đã nâng giá gốc của sản phẩm quá cao so với giá trị thực tế, nhiều người tỏ ra khá tức giận khi phải mua hàng với giá gốc quá đắt so với khi được sale.

Những đợt giảm giá sốc của TokyoLife

Thực tế cho thấy đây là cách marketing và đẩy hàng quen thuộc của các hệ thống bán lẻ khi tạo ra những chương trình khuyến mãi sốc để thu hút người tiêu dùng. Việc TokyoLife giảm giá siêu rẻ cho nhiều mặt hàng sản phẩm không phải là lừa đảo mà chỉ là một hình thức khuyến mãi quen thuộc để thu hút khách mua hàng, các sản phẩm sale vẫn có chất lượng tốt mà không phải sản phẩm lỗi, hỏng. Việc giảm giá mạnh các mặt hàng cũng xuất phát từ nguyên nhân thương hiệu muốn đẩy những mẫu cũ để update thêm các mặt hàng mới.

Chương trình khuyến mãi TokyoLife

TokyoLife có rất nhiều chương trình giảm giá sản phẩm dành cho khách hàng hàng tuần, giảm từ 40-60%. Không những vậy khi thanh toán bằng VNPAY-QR, khách hàng còn được giảm thêm 10% cho hóa đơn của mình. Hiện tại TokyoLife cũng đang chạy app riêng với hệ thống tích điểm cho mỗi hóa đơn mua hàng, số điểm tích được sẽ giúp khách hàng nhận được nhiều chương trình ưu đãi của thương hiệu và được giảm giá khi mua sản phẩm.

Cách thanh toán VNPay để được giảm giá khi mua hàng

Chính sách và hướng dẫn tích điểm tại TokyoLife

Việc tích điểm tại TokyoLife là một điểm cộng của thương hiệu vì khi mua hàng chắc chắn ai cũng muốn nhận được một ưu đãi nào đó. Số điểm khách hàng tích được tại hệ thống cửa hàng đều được quy đổi ra bằng giá trị tiền khi mua hàng. Đây là một cách tặng ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm vừa thuận tiện lại rất dễ áp dụng.

Chính sách tích điểm

  • Mức tích lũy 2%: mỗi 50K/ Hóa đơn bất kỳ (kể cả đã giảm giá) = 1 điểm
  • Quy đổi: 1 điểm = 1.000Đ
  • Ưu đãi lần đầu tham gia: X2 Tích điểm cho 1 hóa đơn đầu tiên: 2%x2 = 4%

Chính sách tiêu điểm

Áp dụng tiêu điểm khi mua các sản phẩm NGUYÊN GIÁ với các dòng hàng mang tên TokyoLife và do TokyoLife tự sản xuất:

  • Hóa phẩm lành tính TokyoLife – Xịt chống nắng Cute Kiss, xịt chống nắng TokyoSrpay, Juliette.
  • Toàn bộ hàng thời trang TokyoBasic tự sản xuất ( Không áp dụng hàng Tokyo Selected)
  • Toàn bộ hàng SunStop, IceMax, WarmMax.
  • Gia dụng dao kiếm Nhật TokyoSword
  • Túi gấp gọn siêu tiện lợi TokyoLife; balo dây rút TokyoLife (không bao gồm túi đựng sản phẩm dạng nilon, vải dệt)

Hướng dẫn cách thực hiện tích điểm cho khách hàng tại TokyoLife

Bước 1: TẢI APP trên hệ điều hành iOS/Android:

  • iOS: https://goo.gl/94LxFk
  • Android: https://goo.gl/ZfoUjU

Bước 2: ĐĂNG NHẬP – ĐĂNG KÍ tài khoản bằng số điện thoại cá nhân

Bước 3: Chọn màn hình tích điểm

Bước 4: Xuất trình màn hình thẻ thành viên khi thanh toán để tích luỹ – Đổi điểm mua sắm cho những lần kế tiếp

Nhận xét chung về TokyoLife

Ưu điểm khi mua hàng tại TokyoLife

  • Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, không gian cửa hàng rộng rãi, sang trọng
  • Các sản phẩm đa dạng và phong phú nhiều chủng loại, mẫu mã, chất lượng sản phẩm khá tốt
  • Có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
  • Có app riêng của thương hiệu để khách hàng tiện theo dõi sản phẩm, tích điểm và cập nhật các thông tin khuyến mãi.

Khuyết điểm khi mua hàng tại TokyoLife

  • Có giá thành khá cao so với thị trường
  • Một số sản phẩm giá cao nhưng chất lượng không tương xứng
  • Chưa có hệ thống mua hàng online
  • Các sản phẩm tiêu dùng mẫu mã ít và không nhiều sự lựa chọn

Có nên mua hàng tại TokyoLife

Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm chính hãng Nhật thì đây là địa điểm lý tưởng để mua sắm và khá uy tín. Nếu bạn có thu nhập thấp hay còn là học sinh,sinh viên mà muốn mua các sản phẩm tại đây thì nên cập nhật thường xuyên các đợt sale để có thể mua sắm sản phẩm với mức giá rẻ hơn. Việc lựa chọn mua hàng tại TokyoLife cũng sẽ tùy vào khả năng và nhu cầu của mỗi người.

Danh sách các cửa hàng của TokyoLife trên toàn quốc

Các cửa hàng của TokyoLife trên toàn quốc đều có thời gian hoạt động: 8h30 – 22h

HÀ NỘI

  • Flagship Store: Số 3 Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, HN. T: 024 38516615/024 35133305
  • Phạm Ngọc Thạch 1: Số 6 – 7 B7 Phạm Ngọc Thạch,Đống Đa, HN. ĐT: 02432232368
  • Phạm Ngọc Thạch 2: 111-B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, HN. ĐT: 0243.5739784
  • 165 Chùa Bộc, Đống Đa, HN. ĐT: 0243.5643194
  • 112-D11 Thái Thịnh, Đống Đa, HN. ĐT: 0243.2242688
  • 96 Thái Hà, Đống Đa, HN. ĐT: 0243 537 2727
  • 104 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN. ĐT: 0243.2123006/0243.2232265
  • 443 Kim Mã, Ba Đình, HN. ĐT 0243.2444690
  • 172 Cầu Giấy, Quan Hoa, HN. ĐT: 0243.7686153
  • 28A Lạc Long Quân, Tây Hồ, HN. ĐT: 0243.2191093
  • 644 đường Bưởi (ngã ba bùng binh Bưởi – Hoàng Quốc Việt). ĐT: 024 35655789
  • 200 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN. ĐT: 0243.2222928
  • 374 Nguyễn Trãi, Cổng chợ Phùng Khoang, Thanh Xuân, HN. ĐT: 0243.5544830
  • Kios 44, Chung cư HH1C, Linh Đàm, Hoàng Mai, HN. ĐT: 0247.3023355
  • 28 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy. ĐT: 0243.7918094
  • 109 Đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: 0243.2009605
  • 160 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (ngã 3 với Hoàng Quốc Việt). ĐT: 0243.5594488
  • 76 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình. ĐT: 0243.2005495
  • 34 Đường Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: 0243.2191159
  • 22 Lê Lợi, Hà Đông. ĐT: 0243.3119550
  • 24 đường 70, Hà Đông. ĐT: 0243.7809021
  • 398 Quang Trung-Phường Quang Trung – Hà Đông. ĐT: 0243.2058383
  • 203-205 Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội. ĐT: 02432028066/02432028069
  • 275 Lĩnh Nam – Phường Vĩnh Hưng – Quận Hoàng Mai – Hà Nội . SĐT: 02435591918-02435652289
  • 304 Ngọc Lâm, Long Biên, HN. 0243.8737804
  • 150 Ngô Gia Tự, Long Biên, HN. ĐT: 0243.7915839/0243.2000208
  • số 175-177-179 Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. SĐT: 024 73068699
  • 245 Cao Lỗ, Đông Anh, HN. ĐT: 0243.8800221
  • 301 Chùa Thông, Sơn Tây, HN. ĐT: 0243.2979646
  • Số 50, Tổ 2 Xuân Hà, Thị trấn Xuân Mai (ngã tư Xuân Mai), Chương Mỹ, Hà Nội. ĐT: 0243.8238918/024.32191539
  • 244 Tây Sơn – Thị trấn Phùng – Đan Phượng – Hà Nội. ĐT: 0243.3734036/0243.3734037
  • Ngã Tư Gạch, Cụm 8, Thị Trấn Phúc Thọ, TP Hà Nội. SDT : 0243.8552929

HỒ CHÍ MINH

  • Căn hộ B004-1 thuộc dự án Cao ốc Investco Babylon tại địa chỉ số 683A Âu cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, HCM. ĐT: 0283.6360388

BẮC NINH

  • 461/463 Ngô Gia Tự, tp. Bắc Ninh. ĐT: 0222.3908836
  • 252 Trần Hưng Đạo, Bắc Ninh. SDT CH : 0222.3906161 – 0222.3906767

TỪ SƠN

  • Số 6- số 8 Minh Khai. ĐT: 0222.3761338

HƯNG YÊN

  • 44 Đường Điện Biên, TP Hưng Yên. ĐT: 0221.3569995

BẮC GIANG

  • 56 Lê Lợi, TP Bắc Giang. ĐT: 0204.3822234/ 0204.3822236
  •  178 đường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang. ĐT: 02043520026

LẠNG SƠN

  • 89 Trần Đăng Ninh, Tp. Lạng Sơn. ĐT: 02053.762.222

VIỆT TRÌ

  • 2137 Đại Lộ Hùng Vương. ĐT: 0210.3843456
  • 1463 Đại Lộ Hùng Vương. ĐT: 02103886889/ 02103886899

THÁI NGUYÊN

  • Số 182 Lương Ngọc Quyến, Thành Phố Thái Nguyên (Toà nhà 8 tầng). ĐT: 0208 3935368
  • 235 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên. ĐT: 0208.3851669

VĨNH YÊN

  • 3A Mê Linh, Đống Đa, ĐT:0211.3860886

PHÚC YÊN

  • 79 Hai Bà Trưng, Phúc Yên (đối diện cổng viện đa khoa khu vực Phúc Yên). ĐT: 02113885338 / 02113883338

HẠ LONG

  • 01 Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh. ĐT: 0203 362 6388

UÔNG BÍ

  • 541 Quang Trung. ĐT: 0203.3661899

CẨM PHẢ

  • 427 Trần Phú, Cẩm Phả. ĐT: 0203.3900992

HẢI PHÒNG

  • 96C Nguyễn Đức Cảnh, ĐT: 0225.3951268
  • 31 Điện Biên Phủ, ĐT: 0225.8830881
  • 26 Nguyễn Đức Cảnh – Lê Chân – Hải Phòng – 0225.3630200
  • Số78 Hoàng Quốc Việt-Bắc Sơn- Kiến An- Hải Phòng-

HẢI DƯƠNG

  • 6B Trần Hưng Đạo, Hải Dương.ĐT: 02203832678

PHỦ LÝ

  • 203 Biên Hòa, Minh Khai. ĐT:0226.3558988

NINH BÌNH

  • 133 Lê Hồng Phong. ĐT: 0229.3892399
  • 147 đường Đinh Tiên Hoàng. ĐT: 0229.3886286

NAM ĐỊNH 

  • 341 Trần Hưng Đạo, Nam Định. ĐT: 0228.3838868
  • 158 Trần Hưng Đạo (ngã tư Trần Hưng Đạo + Lê Hồng Phong), Thành Phố Nam Định. ĐT: 0228.3812816

HÒA BÌNH

  • 601 Cù Chính Lan, Phương Lâm. ĐT: 0218.3887 688

LÀO CAI

  • 40-42 Hoàng Liên – Cốc Lếu – Lào Cai – 02143908998

THÁI BÌNH

  • Số 286 Lê Quý Đôn, Thành Phố Thái Bình. ĐT: 0227 3831959

THANH HÓA

  • 70 Trần Phú, phường Điện Biên. ĐT: 0237.372.0696
  • 145-147 Lê Hoàn. ĐT: 02373728898

BỈM SƠN

  • 254 Nguyễn Huệ. ĐT: 0237.3770996

VINH 

  • Shop 19 Big C Vinh, tp.Vinh. ĐT: 0238.3999499
  •  65 Lê Hồng Phong, tp.Vinh, ĐT:0238.3588575
  •  Đối diện 113 Đinh Lễ, khu chợ Hưng Dũng, ĐT: 0238 3567468
  • 117 Lê Lợi – Vinh, ĐT: 0238.3599557

HÀ TĨNH

  • 137 Trần Phú, ĐT: 0239.3577377

HUẾ

  • 28 Hùng Vương, Phường Phú Nhuận, Huế. ĐT: 0234.3818399‬
  • 33 Hùng Vương, Phú Hội, Huế

ĐỒNG HỚI 

  • 41 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình. ĐT: 0232.3833678
  • 360 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình. ĐT: 0232 3858181

QUẢNG TRỊ

  • 93 Hùng Vương – Đông Hà – Quảng Trị, ĐT:0233.3899779

QUẢNG NAM

  • 59 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, ĐT: 0235.385.8456

QUẢNG NGÃI

  • 485 đường Quang Trung, Nghiễm Nghiêm, Quảng Ngãi, ĐT: 0255.373.7988

QUY NHƠN

  • 438 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, Bình Định. ĐT: 0256.3636388

PHAN THIẾT

  • 58 Trần Hưng Đạo – Phan Thiết. SĐT: 0252.3829368

BIÊN HÒA

  • 1257 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai. ĐT: 0251.8828668‬

BÌNH DƯƠNG

  • 604 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một. ĐT: 0274.3899929

CẦN THƠ

  • 76B-76C Đường 3 Tháng 2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. ĐT: 02923699668

KIÊN GIANG

  • 466 Nguyễn Trung Trực, Khu Phố 5, Phường Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang. ĐT: 0297.389.1886

VŨNG TÀU

  • 285-287 đường 2/9 (Thống Nhất mới), Phường 8, ĐT:0254.3540968

NHA TRANG

  • Số 86 Lý Thánh Tôn, Phường Phương Sài, Nha Trang. ĐT: 02583822122

Tạp chí làm đẹp Online sẽ cập nhật liên tục danh sách cửa hàng cũng như các chương trình khuyến mãi của Tokyolife.

What do you think?

Written by ebe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

H&M Vietnam: Thương hiệu thời trang bình dân có thật sự ‘bình dân’?

Juno có thật sự tốt như lời đồn? Có nên mua hàng tại Juno?