in

Mỹ phẩm Senka có tốt không? Senka Vietnam mua ở đâu chính hãng?

Nếu là một tín đồ làm đẹp yêu thích các dòng sản phẩm Nhật Bản thì chắc chắn bạn không thể không biết đến thương hiệu Senka, đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với các chị em phụ nữ Châu Á. Chất lượng sản phẩm của thương hiệu này ra sao? Dòng sản phẩm nào tốt nhất? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết đánh giá chi tiết thương hiệu mỹ phẩm Senka dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu Senka

Nguồn gốc, xuất xứ

Senka là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng tại Nhật Bản được thành lập vào năm 2002, thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm đình đám Shiseido. Tuy là một thương hiệu mới chỉ ra mắt được hơn chục năm nhưng các sản phẩm của hãng luôn làm hài lòng người tiêu dùng, được đánh giá là một trong những nhãn hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Nhật.

senka logo

Hiện nay, hãng đã phát triển các chi nhánh và hệ thống cửa hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới với những sản phẩm uy tín, “ngon – bổ – rẻ”. Hãng thường xuyên nghiên cứu và hợp tác với những giáo sư đầu ngành tại Nhật để tạo ra những sản phẩm chất lượng và giải quyết các vấn đề về chăm sóc da.

Năm 2017, Senka chính thức phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam và trở thành một cơn sốt mới trong ngành mỹ phẩm phân khúc bình dân. Cho đến nay, hãng vẫn luôn là một thương hiệu chăm sóc da được nhiều phụ nữ Việt yêu thích.

Các dòng sản phẩm của Senka

Là một thương hiệu có thế mạnh về các sản phẩm làm sạch và chăm sóc da, Senka cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng, mặt nạ,… Đặc biệt, các sản phẩm sữa rửa mặt của hãng luôn được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm sữa rửa mặt số 1 tại Nhật Bản.

san pham senka nhat

  • Sữa rửa mặt: Các dòng sữa rửa mặt nổi bật của hãng có thể kể đến Senka Perfect Whip (Sữa rửa mặt tạo bọt), Perfect White Clay (Sữa rửa mặt đất sét trắng), Speedy Perfect Whip Moist Touch (Bọt rửa mặt cho da khô và da thường), ….
  • Tẩy trang: Nước tẩy trang Senka Perfect Water Cleansing, sữa rửa mặt tẩy trang Senka Perfect Double Wash (Sữa rửa mặt tẩy trang), dầu tẩy trang Perfect Watery Oil, Senka Perfect Liquid, gel tẩy trang Perfect Gel,…
  • Kem chống nắng: Senka Perfect UV Milk, Senka Perfect UV Gel,…
  • Mặt nạ: Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask, Perfect Aqua Rich Luminous Moist Mask, Perfect Aqua Extra White Mask, Perfect Aqua Soothing White Mask,…
  • Sản phẩm dưỡng da, dưỡng thể: Senka White Beauty Lotion, sữa tắm Shiseido Perfect Bubble For Body Floral,…

Đánh giá chất lượng sản phẩm Senka

Là một thương hiệu có tiếng tại Nhật Bản, bởi vậy các sản phẩm của Senka đều được sản xuất với những quy trình kiểm định chặt chẽ. Hãng cũng thường xuyên hợp tác, làm việc với những chuyên gia da liễu nổi tiếng để tạo ra các sản phẩm giúp chăm sóc da chuyên sâu.

senka 2

Chính nhờ những lý do trên mà các sản phẩm chăm sóc, làm sạch da của Senka đều có chất lượng tốt với những thành phần lành tính và an toàn cho da. Sản phẩm của hãng phù hợp với nhiều làn da khác nhau từ da khô, da thường đến da nhạy cảm hay da mụn.

Các dòng sản phẩm làm sạch da của hãng như tẩy trang, sữa rửa mặt đều có kết cấu dịu nhẹ, sản phẩm sử dụng không gây kích ứng và tạo hiệu quả sạch sâu cho làn da. Đây cũng là đặc điểm nổi bật của các dòng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản.

kem chong nang senka

Bên cạnh sản phẩm chăm sóc da, các sản phẩm kem chống nắng của hãng cũng có chất lượng tương đối ổn định với chỉ số chống nắng lý tưởng cùng bảng thành phần an toàn giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa sạm, nám, tàn nhang.

Các dòng sản phẩm Senka được yêu thích nhất

Sữa Rửa Mặt Perfect Whip 

Senka Perfect Whip là dòng sữa rửa mặt best seller của Senka, được đánh giá như một trong những dòng sữa rửa mặt tốt nhất taị Nhật Bản. Sản phẩm có công thức cấu tạo kết cấu dạng bọt mịn dịu nhẹ, khi apply lên da giúp rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da, làm sạch lỗ chân lông và giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

ua rua mat senka perfect whip

Không chỉ vậy, dòng sữa rửa mặt Perfect Whip còn giúp cung cấp độ ẩm trên da, giúp da không bị khô sau khi rửa mặt, luôn giữ được sự căng bóng, mềm mượt.

Sữa Rửa Mặt Perfect Whip Collagen 

Bên cạnh dòng sữa rửa mặt Perfect Whip thì dòng sản phẩm sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen cũng là một sản phẩm nổi tiếng của Senka. Sản phẩm với thành phần collagen không chỉ giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn mà còn giúp dưỡng da căng mịn, săn chắc và tràn đầy sức sống.

senka perfect whip collagen

Dòng sữa rửa mặt này của Senka cũng chứa các thành phần dưỡng ẩm sâu giúp da được mịn màng, không bị căng da hay khô da sau khi rửa mặt. Senka Perfect Whip Collagen đặc biệt thích hợp với làn da khô.

Nước tẩy trang Senka Perfect Water Cleansing

Đây là dòng nước tẩy trang nổi tiếng và được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao bởi chất lượng và hiệu quả làm sạch cực tốt. Senka Perfect Water Cleansing giúp tẩy sạch các lớp trang điểm, bụi bẩn trên da, làm sạch da, cân bằng độ pH cho da và hạn chế tiết bã nhờn.

Dòng tẩy trang này dịu nhẹ, phù hợp với mọi làn da khác nhau kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng hay khó chịu khi sử dụng. Sản phẩm cũng được thiết kế dạng chai xịt tiện lợi và dễ sử dụng.

Kem chống nắng Perfect UV Milk SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk là dòng kem chống nắng rất được ưa chuộng của Senka với chỉ số SPF cao, sản phẩm giúp bảo vệ da hiệu quả trước những tác hại của các tia UV, ngăn ngừa nám, tàn nhang và lão hóa da.

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk SPF 50+ PA++++

Khả năng chống trôi của em kem chống nắng này cũng khá tốt, có thể sử dụng hàng giờ mà không trôi, thích hợp sử dụng khi hoạt động dưới nước như bơi lội. Ngoài ra, Perfect UV Milk cũng có kết cấu kem dạng sữa lỏng dịu nhẹ và mềm mịn, bạn có thể tận dụng thay thế kem lót trang điểm vô cùng tiện lợi.

Sữa Tắm Shiseido Senka Perfect Bubble For Body Floral

Đây là dòng sữa tắm nổi tiếng của hãng với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính như tinh dầu cây trà, chanh, khuynh diệp và hương thảo…giúp da vừa được làm sạch, vừa được cung cấp độ ẩm và giúp nuôi dưỡng da sâu từ bên trong.

Sữa Tắm Shiseido Senka Perfect Bubble For Body Floral

Shiseido Senka Perfect Bubble For Body Floral+ cũng có tác dụng dưỡng trắng da tự nhiên, đem đến một làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Mua sản phẩm Senka ở đâu Vietnam?

Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu Senka được bày bán rộng rãi tại khắp các siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc như Vinmart, Lotte Mart, Big C, Guardian,…. Bạn có thể tìm mua sản phẩm một cách dễ dàng.

Bên cạnh hình thức mua trực tiếp, hiện nay hãng cũng là đối tác của nhiều trang web thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, bạn có thể đặt mua hàng online tại các trang mua bán này để tiết kiệm thời gian hơn.

Trên đây là một vài nét thông tin thú vị về thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng của Nhật Bản – Senka, Tạp Chí Làm Đẹp sẽ liên tục cập nhật các sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi của hãng.

What do you think?

Written by ebe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Maybelline Vietnam – TOP sản phẩm được yêu thích nhất 2021

Mỹ phẩm Caudalie của nước nào? Có tốt không? Mua ở đâu?