in

{Review} Mỹ phẩm Vichy có tốt không? Mua chính hãng ở đâu Vietnam?

Vichy

Bên cạnh những thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc như Innisfree hay The Face Shop thì các thương hiệu mỹ phẩm Châu Âu cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam trong thời gian gần đây, trong đó không thể không kể đến Vichy. Vichy là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm từ nguồn nước khoáng thiên nhiên. Hãy cùng Tạp Chí Làm Đẹp tìm hiểu về thương hiệu này trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Vichy

Vichy là thương hiệu của nước nào?

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng L’Oréal. Vichy được thành lập vào năm 1921 bởi bác sĩ da liễu Haller và doanh nhân Georges Guérin. Các dòng sản phẩm của hãng đều được sản xuất với công thức từ các hoạt chất đặc biệt có trong nguồn nước khoáng Vichy để tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho da.

Vichy là thương hiệu của nước nào?

Các sản phẩm của hãng được các chuyên gia da liễu và người dùng đánh giá cao về độ lành tính, hãng luôn đề cao phương châm: “Healthy is beautiful” (Làn da đẹp là làn da khỏe mạnh). Đây cũng chính là lý do các thành phần trong sản phẩm của hãng đều từ có nguồn gốc thiên nhiên an toàn. Vichy có hơn 200 bằng sáng chế và 3000 kiểm nghiệm lâm sàng để điều chế ra những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Các dòng sản phẩm của Vichy

Cho đến nay Vichy đã trở thành một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp và trên toàn thế giới. Hãng đã mở rộng chi nhánh lớn nhỏ tại nhiều quốc gia khác nhau.

Các dòng sản phẩm của Vichy

Vichy cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể đến các sản phẩm bảo vệ da.

Sản phẩm chăm sóc da mặt

Vichy cung cấp các dòng sản phẩm làm sạch da, dưỡng da và điều trị các vấn đề về da chuyên sâu. Nhìn chung các sản phẩm dưỡng và chăm sóc da mặt của hãng rất phong phú và phù hợp với nhiều làn da khác nhau.

Vichy skincare

Làm sạch da: Tẩy trang Vichy Pureté Thermale Waterproof Eye Make-Up Remover; Purete Thermale Beautifying Cleansing Micellar Oil, Sữa rửa mặt Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel, Purete Thermale 3in1 One Step Cleanser,…

Dưỡng da: Aqualia Thermal, Ideal White Whitening Replumping Gel Cream, serum Aqualia Serum, Liftactiv Serum 10 Supreme, Mineral 89 Booster, Mặt nạ Aqualia Sleeping Mask, Pore Purify,…

Sản phẩm trị mụn: Normaderm Hyalu Spot, Normaderm Drying Anti-Imperfection Concealer Stick,…

Kem chống nắng

Kem chống nắng Vichy vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm đình đám nhất của hãng. Các dòng kem chống nắng của hãng rất đa dạng với chất lượng cao và được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích.

kem chống nắng của Vichy

Kem chống nắng Ideal Soleil Very High Protection SPF50, Ideal Soleil Dry Touch Face Fluid SPF30, Capital Ideal Soleil SPF50,…

Sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể

Dầu gội: Dercos Anti-dandruff Sensitive Treatment Shampoo, Vichy Dercos Technique Energising Shampoo Targets Hairloss,…

Sữa tắm: Doccia Spa Gel Olio, Spa Shower Gel Cream, Spa Shower Gel Oil,…

Sữa dưỡng thể: Ideal Body Lait Serum Milk, Nutriextra Body Care Fluid,….

Sản phẩm trang điểm

Các sản phẩm trang điểm vốn không phải là thế mạnh của Vichy nhưng nhìn chung dòng sản phẩm này có chất lượng khá ổn định, tuy nhiên mẫu mã sản phẩm lại không quá đa dạng và ít lựa chọn.

Vichy make up

Sản phẩm trang điểm: Kem lót Normaderm BB Clear, Aera Mineral BB 15 Light SPF 20,…kem nền Dermablend 3D, phấn phủ Dermalend Covermatte, Aera Teint Mineral Fond de Teint Poudre Minérale N° 10 de Vichy,…

Đánh giá chất lượng mỹ phẩm Vichy

Thiết kế, bao bì

Nhìn chung, các dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Vichy đều có thiết kế khá đơn giản và tinh tế. Các sản phẩm của hãng đều có in logo thương hiệu dễ nhận biết với thiết kế chắc chắn sang trọng.

Đánh giá chất lượng mỹ phẩm Vichy

Tuy nhiên, một điểm trừ của thương hiệu mỹ phẩm này đó là hãng hiếm khi ra mắt những thiết kế bao bì khác nhau theo từng mùa hay theo từng bộ sưu tập như nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác. Điều này có thể là một điểm trừ với những cô nàng yêu các thiết kế bao bì đa dạng như mình.

Chất lượng mỹ phẩm Vichy có tốt không?

Hầu hết các dòng sản phẩm của hãng đều được sản xuất từ dòng nước khoáng Vichy giàu khoáng chất giúp cải thiện sức khỏe làn da và chăm sóc da sâu từ bên trong. Đây là một trong những lợi thế của Vichy so với các hãng mỹ phẩm khác. Chính nhờ nguồn nguyên liệu thiên nhiên trong lành này nên các sản phẩm của hãng đều vô cùng lành tính, không gây dị ứng và an toàn với người sử dụng.

mỹ phẩm Vichy có tốt không?

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm của Vichy đều được sáng tạo ra bởi những chuyên gia đầu ngành cùng sự kiểm nghiệm và giám sát khắt khe. Sản phẩm của hãng được chứng minh không gây mụn, không gây dị ứng và có hiệu quả giúp tái tạo làn da.

Các dòng sản phẩm của Vichy như kem dưỡng da hay kem chống nắng đều phù hợp cho từng làn da khác nhau, kể cả da nhạy cảm. Thành phần chính trong sản phẩm của hãng là nguồn nước khoáng thiên nhiên. Khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét sự dịu nhẹ, tươi mát và vô cùng dễ chịu. Sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao bởi các beauty blogger có tiếng.

vichy mineral 89

Thêm một điểm đặc biệt là các sản phẩm của Vichy đó là từ sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da hay sản phẩm trang điểm đều có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ và khi apply lên da luôn tạo cảm giác dễ chịu, không gây bí, bết dính hay bít tắc lỗ chân lông.

Giá thành sản phẩm Vichy

Là một thương hiệu nổi tiếng của Pháp nhưng các sản phẩm của Vichy lại có mức giá khá phải chăng, nằm ở mức tầm trung. Các dòng sản phẩm của hãng như đồ dưỡng da thường có giá đắt hơn so với các sản phẩm làm sạch hay chống nắng. Mức giá sản phẩm thương hiệu này dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng cho 1 sản phẩm.

Top 4 dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Vichy

Kem Chống Nắng Vichy Capital Ideal Soleil SPF50+ Mattifying Dry Touch Face Fluid

Nhắc đến Vichy không thể không nhắc đến các sản phẩm kem chống nắng, đặc biệt là dòng kem chống nắng Capital Ideal Soleil SPF50+, đây là dòng kem chống nắng nổi tiếng nhất của hãng.

Ideal Soleil SPF 50+ Mattifying Face Fluid Dry Touch là dòng sản phẩm kem chống nắng phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da dầu hay da nhạy cảm với các thành phần tự nhiên như nước khoáng, bơ hạt mỡ, vitamin E…

Kem Chống Nắng Vichy Capital Ideal Soleil SPF50+ Mattifying Dry Touch Face Fluid

Sản phẩm chứa các công thức an toàn với 3 lớp màng lọc giúp ngăn ngừa tối đa sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời đến da. Chất kem của sản phẩm mỏng nhẹ, độ thẩm thấu nhanh và không tạo lớp bóng dầu hay bết dính trên da. Đây là một sản phẩm kem chống nắng với nhiều ưu điểm mà bạn nên thử của Vichy.

Giá thành: Khoảng 450.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Xịt khoáng dưỡng da Mineralizing Thermal Water

Vichy Mineralizing Thermal Water là dòng sản phẩm xịt khoáng dưỡng da với các dưỡng chất từ dòng nước khoáng dưới đáy núi lửa ở vùng Auvergne, Pháp. Với 15 khoáng chất quý hiếm trong dòng nước như sắt, canxi, silicon,… sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da, củng cố làn da và giúp làn da được săn chắc, khỏe mạnh hơn. Sản phẩm nước dưỡng da này còn có tác dụng kháng viêm, chống kích ứng đối với các cô nàng da mụn hay nhạy cảm.

Xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal Water

Mineralizing Thermal Water có kết cấu dạng xịt khoáng phun sương giúp làm dịu da và tăng cường sự tái tạo cho da. Đây là một sản phẩm vô cùng dịu nhẹ và phù hợp với mọi làn da.

Giá thành: Khoảng 250.000 VNĐ

Tinh chất dưỡng Vichy Mineral 89 

Vichy Mineral 89 là một sản phẩm dưỡng da nổi tiếng của Vichy được rất nhiều các tín đồ làm đẹp và beauty blogger nổi tiếng yêu thích. Tinh chất dưỡng này chứa 89% thành phần là nước khoáng Vichy cô đặc cùng với Hyaluronic Acid giúp da được phục hồi và tái tạo sâu từ bên trong, sản phẩm dịu nhẹ, không chứa cồn, chất bảo quản hay các chất gây kích ứng cho da.

Tinh chất dưỡng Vichy Mineral 89 

Vichy Mineral 89 có kết cấu serum dạng đặc, khi thoa lên da thẩm thấu khá nhanh và đem đến cảm giác mềm mượt, căng bóng cho da. Dòng tinh chất dưỡng này của Vichy giúp làn da thêm sức sống, cấp ẩm và tạo cho làn da độ đàn hồi lý tưởng.

Dòng serum này có 2 loại với 2 kích cỡ khác nhau

  • Loại 50ml: Khoảng 900.000 VNĐ đến 1 triệu đồng
  • Loại 30ml: Khoảng 600.000 VNĐ

Mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa

Đây là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Mặt nạ ngủ Aqualia Thermal Night Spa là dòng mặt nạ ngủ cấp nước với các thành phần tự nhiên giúp da được cấp ẩm, trở nên săn chắc và mềm mịn hơn. Đây là một sản phẩm rất thích hợp sử dụng vào mùa đông, giúp da không bị khô ráp hay bong tróc.

Mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa

Vichy Aqualia Thermal Night Spa với hoạt chất Aquabioryl TM là hoạt chất dưỡng ẩm mới, giúp da được dưỡng ẩm sâu và liên tục trong nhiều giờ. Một nhược điểm của sản phẩm này là giá thành khá đắt, khoảng 800.000 VNĐ cho 1 sản phẩm 75ml.

Mua sản phẩm Vichy chính hãng ở đâu?

Hiện nay Vichy đã trở thành thương hiệu hợp tác với rất nhiều shop bán mỹ phẩm khác nhau với hàng nghìn đại lý phân phối sản phẩm chính hãng trên cả nước. Bạn có thể cập nhật danh sách các cửa hàng cung cấp sản phẩm của hãng tại website: vichy.com.vn.

Bên cạnh đó, Vichy cũng là thương hiệu đối tác của nhiều trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki, bạn có thể order các sản phẩm chính hãng tại đây một cách vô cùng nhanh chóng.

What do you think?

Written by ebe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Trần Hiền Next Top diện váy áo đơn sắc của Cường Đàm

Mỹ phẩm La Roche Posay của nước nào? Có tốt không?