in

Zara Vietnam Sale ☝☝ Tháng 04/2021

Zara

Năm 2017, hãng thời trang nổi tiếng thế giới Zara chính thức đổ bộ vào Việt Nam và khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội, sau hơn 3 năm, Zara Vietnam đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất của người tiêu dùng Việt.

Zara là một trong những thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm về may mặc và phụ kiện thời trang. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam mới chỉ hơn ba năm, những thương hiệu đồ ngoại với mức giá bình dân như Zara hay H&M đều nhanh chóng chứng tỏ sức hấp dẫn với người tiêu dùng Việt khi mang về doanh thu bỏ xa nhiều chuỗi thời trang nội địa.

Vậy đâu là lý do cho sức hút này? Liệu các sản phẩm của Zara có thật sự chất lượng? Mức giá của Zara Việt Nam có thật sự “bình dân”? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, các chương trình khuyến mãi của thương hiệu Zara Vietnam.

Đánh giá sản phẩm của Zara Vietnam

Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm của Zara

Zara là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến từ Tây Ban Nha. Từ một cửa hàng nhỏ, sau hơn 40 năm thành lập, Zara đã trở thành thương hiệu được yêu thích trên toàn cầu với tổng số chi nhánh đã lên đến gần 6500 cửa hàng trên 88 quốc gia trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của Zara Việt Nam đều được phân phối bởi nhà phân phối của Zara tại Việt Nam là công ty Mitra Adiperkasa. Bạn có thể yên tâm rằng các sản phẩm của Zara đều được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất của Zara trên khắp thế giới. Nhà máy lớn nhất và cũng là trung tâm thiết kế của Zara được đặt ở La Coruna, Tây Ban Nha.

nha may ZaraNhà máy Zara

Bên trong xưởng sản xuất của Zara

Tất cả các sản phẩm của Zara đều được sản xuất và phân phối thông qua nhà máy ở Tây Ban Nha. Từ khâu lên ý tưởng cho đến chu trình sản xuất chỉ mất khoảng 30 ngày, với tần suất làm việc như vậy thì Zara sản xuất hơn 450 triệu sản phẩm mỗi năm.

Chất lượng sản phẩm của Zara Vietnam có thật sự tốt?

Các dòng sản phẩm của Zara Vietnam rất phong phú từ đồ nam, nữ đến quần áo trẻ em với các dòng sản phẩm đa dạng như áo phông, váy, đầm, áo khoác, giày dép, quần bò, túi xách,… và phụ kiện thời trang.

Các dòng sản phẩm của Zara Vietnam:

  • Zara nữ: Áo khoác nữ, áo sơ mi, áo phông nữ các loại,..tới quần, váy Zara và giày dép, túi xách
  • Zara nam: Áo sơ mi, áo vest Zara, áo khoác Zara,…quần áo giày dép nam Zara
  • Zara kids – Zara trẻ em: Quần áo, giày dép, chủ yếu ở độ tuổi từ 3 tuổi trở lên.
  • Các phụ kiện khác: Trang sức, túi xách, cặp tóc,…

Về chất lượng, các chất liệu hay các đường may của Zara theo mình thấy ở mức tầm trung, tương đương với một vài thương hiệu thời trang trong nước như là Canifa, May10,..chứ không có quá nhiều khác biệt.

Cũng giống như thương hiệu đối thủ H&M, các dòng sản phẩm của Zara rất chú trọng về thiết kế, kiểu dáng và chất liệu. Các thiết kế của Zara luôn có tính ứng dụng cao, phù hợp với tất cả mọi người không kể giới tính hay độ tuổi. Đặc biệt hơn, các bộ sưu tập của Zara luôn cập nhật và tổng hợp những xu hướng mới nhất bởi vậy khi diện các sản phẩm của hãng bạn sẽ cảm thấy vô cùng thời thượng và không bao giờ bị lỗi mốt. Đây là một trong những thương hiệu yêu thích của cả gia đình mình.

Các bộ sưu tập của Zara luôn rất bắt trend và hợp xu hướng

Các bộ sưu tập của Zara luôn rất bắt trend và hợp xu hướng

Theo đánh giá của mình, các sản phẩm thời trang đông của Zara như áo khoác, áo nỉ, áo len,… đều có chất liệu tương đối dày dặn, mặc ấm và kiểu dáng cũng rất tinh tế, độ co dãn ổn, không bị mất form khi giặt. Còn vào mùa hè, các sản phẩm như váy, đầm, quần short,.. luôn là lựa chọn hàng đầu của mình. Các bộ sưu tập hè của Zara thường được sản xuất với chất liệu thoáng mát và có khả năng thấm hút tốt.

Không chỉ có thế mạnh về hàng nữ mà dòng sản phẩm thời trang nam của Zara cũng rất nổi tiếng. Các thiết kế đồ nam của Zara mình thấy khá lịch sự và nhã nhặn, cũng không thiếu những thiết kế cá tính và bụi bặm dành cho các bạn trẻ. Đặc biệt hơn là Zara còn có các dòng sản phẩm vest khá chất lượng và cao cấp.

Các thiết kế của Zara có tính ứng dụng cao

Các thiết kế của Zara có tính ứng dụng cao

Phong cách thời trang tại Zara khá phù hợp với bản thân mình, trẻ trung, hiện đại mà rất thanh lịch. Tuy nhiên cũng có một vài điểm mình chưa thật sự ưng ý như các sản phẩm túi xách của Zara có nhiều loại khá mỏng và khi mua thì khá hên xui vì chất lượng túi xách không đồng đều. Có mẫu form túi rất đẹp, rất đứng dáng nhưng có mẫu lại có chất túi mỏng và dễ hỏng.

Giá thành sản phẩm tại Zara có đắt hơn mức “bình dân”?

Là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm với mức giá bình dân, tuy nhiên Zara Vietnam lại có mức giá khá cao so với mức thu nhập trung bình của người Việt. Nhiều khách hàng cũng nhận định một vài dòng sản phẩm của Zara tại Việt Nam có mức giá cao hơn khi order ship về.

Điều này không sai nhưng nếu xét việc bạn có thể sở hữu một món đồ Zara ngay lập tức khi mua trực tiếp tại Việt Nam và việc phải chờ một thời gian để đặt ship hàng, và chưa kể những rủi ro như hàng hết, đặt phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì mức giá tại Zara Vietnam không phải là quá chênh lệch.

Đối với mình các sản phẩm của Zara có thể sử dụng khá bền và trong một thời gian dài nên nếu phải bỏ ra một số tiền để sở hữu món hàng chất lượng thì mình nghĩ hoàn toàn xứng đáng. Còn nếu bạn vẫn phân vân về giá cả thì có thể đợi những đợt sale, các chương trình khuyến mãi của Zara Vietnam để mua hàng và có trải nghiệm riêng.

Trải nghiệm mua hàng tại Zara Vietnam

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

Điều ấn tượng đầu tiên khi vào các cửa hàng Zara tại Việt Nam đó là không gian cửa hàng rất rộng rãi và sang trọng. Các gian hàng của thương hiệu được phân chia hợp lý và dễ quan sát. Bộ sưu tập mới luôn được trưng bày ở vị trí trung tâm cửa hàng hoặc chỗ nhiều người qua lại. Các sản phẩm cũng được sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng.

Cửa hàng Zara Hà Nội được bày trí sáng sủa và gọn gàng

Cửa hàng Zara Hà Nội được bày trí sáng sủa và gọn gàng

Tuy nhiên một điểm trừ ở các store của Zara đó là khâu thử đồ. Nếu khách đông thì bạn sẽ phải chờ khá lâu mới đến lượt thử đồ. Có vẻ như số lượng phòng thử đồ và cách sắp xếp phòng thử đồ tại các cửa hàng của Zara chưa thật sự hợp lý.

Khách hàng xếp hàng dài đợi thử đồ

Mua hàng online

Cách mua hàng online tại Zara Vietnam

Bạn có thể mua hàng tại website: https://www.zara.com/vn/ theo các bước sau:

Bước 1: Chọn sản phẩm muốn mua trong danh sách sản phẩm hoặc nhập tên sản phẩm vào phần tìm kiếm

Bước 2: Kích vào ảnh để phóng to sản phẩm và xem các thông tin chi tiết về sản phẩm.

Bước 3: Lựa chọn kích cỡ, màu sắc, thêm mặt hàng cần mua vào giỏ hàng. Sau đó tiếp tục mua sắm hoặc check lại đơn hàng

Bước 4: Điền thông tin giao hàng. Chọn phương thức giao hàng, phương thức thanh toán.

Bước 5: Xác nhận đơn hàng. Khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng thành công

Phương thức thanh toán online

Khách hàng có thể thanh toán bằng những phương thức thanh toán sau: Visa, Mastercard, American Express và Thẻ ATM nội địa

Thời gian giao hàng

Lấy hàng tại cửa hàng: Qúy khách có thể nhận hàng luôn tại cửa hàng

Giao hàng tới nhà : Trong vòng 3-7 ngày làm việc

* Trừ các vùng xa xôi

Phí ship

Lấy hàng tại cửa hàng – MIỄN PHÍ

Giao hàng tiêu chuẩn tới nhà – 99.000 VND

*MIỄN PHÍ (Đơn hàng trên 1.299.000 VND)

Chính sách đổi, trả hàng tại Zara Vietnam

Thời hạn trả hàng miễn phí cho đơn hàng khách hàng đã mua tại trang web Zara.com là 30 ngày kể từ ngày nhận được email xác nhận giao hàng.

Các phương thức hoàn trả hàng

  • Tại cửa hàng của Zara

Mang theo đơn hàng và biên lai mua hàng tới bất kỳ cửa hàng nào của Zara mà bán các sản phẩm cùng loại tại khu vực nơi quý khách đã mua hàng.

Truy cập thông tin đơn đặt hàng của quý khách để yêu cầu hoàn trả hàng.
Nếu quý khách đã mua hàng với tư cách chưa đăng ký tài khoản, quý khách có thể truy cập thông tin đơn hàng từ liên kết trong thư điện tử xác nhận mua hàng.

Zara sẽ cử một nhân viên vận chuyển đến nhận hàng hoàn trả tại địa chỉ mà quý khách đã cung cấp.

  • Các điều kiện đặc biệt

Đối với một số sản phẩm đặc biệt của chúng tôi, cần phải đáp ứng các điều kiện sau đây để có thể hoàn trả lại sản phẩm:

  • Đồ bơi: không được đổi hoặc trả các mặt hàng đồ bơi, trừ những đồ dùng cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 36 tháng tuổi
  • Đồ lót: không được đổi hoặc trả các mặt hàng đồ lót, trừ những đồ dùng cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 36 tháng tuổi
  • Phụ kiện: Không được đổi hoặc trả lại các phụ kiện như Khăn turban, Băng đô, Vòng đeo tay, Kính mát, Nơ cà vạt, Cà vạt , Dây đeo quần, Thắt lưng, Tất, Tất dài, Quần tất, Leggings, Pyjamas, Dù, Nữ trang, Mũ len, Mũ, Khăn choàng, Ví và các phụ kiện nhỏ.
  • Mỹ phẩm: không được đổi hoặc trả.

Khi mua online hay trực tiếp, bạn cũng đừng quên check các sản phẩm Sale của hãng tại website hoặc tại các cửa hàng để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi hay các sự kiện như Black Friday hay Cyber Monday của hãng.

Nhận xét chung về Zara Vietnam

Ưu điểm

  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, thiết kế hiện đại, hợp mốt
  • Cửa hàng hiện đại, rộng rãi, sắp xếp khoa học
  • Có dịch vụ đặt hàng online tiện lợi cho khách hàng
  • Website đẹp, các sản phẩm được update khá đầy đủ

Nhược điểm

  • Một số sản phẩm có chất lượng khá kém so với giá thành
  • Phòng thử đồ còn ít và chưa đáp ứng đủ yêu cầu của khách hàng, đặc biệt vào các đợt cao điểm sale hay giảm giá

Danh sách các cửa hàng của Zara Vietnam trên toàn quốc

Trên thị trường hiện nay, số lượng hàng Zara bị làm giả làm nhái là rất nhiều, bởi vậy để tránh mất tiền oan, bạn nên đến các cửa hàng chính hãng của Zara tại Việt Nam dưới đây để mua đồ:

Hà Nội

  • VINCOM CENTER Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000

Hồ Chí Minh

  • VINCOM CENTER, L1-2B & M06, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tạp chí làm đẹp Online sẽ cập nhật liên tục danh sách cửa hàng cũng như các chương trình khuyến mãi của Zara Vietnam.

What do you think?

Written by ebe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Vascara Khuyến Mãi Tháng 04/2021 🤑Mã giảm giá Vascara

An Phước Pierre Cardin – Chất lượng có thật sự ‘đắt xắt ra miếng’?