in

Dự đoán tuần mới từ 3/5 đến 9/5 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng ELLE Việt Nam dự đoán những bất ngờ, thay đổi mới mẻ của 12 cung hoàng đạo trong tuần đầu tiên của tháng 5/2021 nhé!

Bạch Dương

Cung hoàng đạo Bạch Dương - con dê ngồi trong bụi cây

Ảnh: Jimjimblossom

Các mối quan hệ xung quanh Bạch Dương sẽ chứng kiến nhiều điểm sáng. Bạn dễ dàng kế giao với nhiều bạn mới, cũng như duy trì các mối quan hệ tốt đẹp hiện tại. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn thuyết trình, hoặc trình bày các sáng kiến mới trong công việc. Về phần công việc đội nhóm, Bạch Dương cần khuyến khích sự tham gia của mọi người trong khâu lên ý tưởng. Điều này mới giúp cả đội vượt qua giai đoạn tắc nghẽn ý tưởng.

Kim Ngưu

Cung hoàng đạo Kim Ngưu - chiếc đầu của con trâu nằm giữa một rừng cây

Ảnh: Jimjimblossom

Các cuộc trò chuyện xoay quanh vấn đề tiền bạc, thường được xem nhạy cảm, lại có thể đem đến cho Kim Ngưu nhiều cơ hội hợp tác chiến lược. Ngoài ra, tình hình tài chính cũng sẽ được cải thiện nếu bạn tìm được những lỗ hổng trong việc chi tiêu, ngừng sử dụng những dịch vụ không cần thiết. Trong khía cạnh tình yêu, Kim Ngưu sẽ trở nên mạo hiểm hơn. Bạn tham gia vào những trải nghiệm yêu đương mới mẻ và cho phép bản thân được sống thoải mái theo cảm xúc mãnh liệt của tình yêu.

Song Tử

Cung hoàng đạo Song Tử - hai chiếc mặt nạ đối ngược nhau

Ảnh: Jimjimblossom

Độ nổi tiếng của Song Tử dần tăng nhanh nên đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn quảng bá hình ảnh hoặc những sản phẩm, ý tưởng mà bản thân tâm đắc. Các hoạt động đòi hỏi tư duy sáng tạo như viết lách hoặc sáng tác sẽ được hoàn thành suôn sẻ. Những ngày cuối tuần, có thể Song Tử sẽ trở nên nhạy cảm hơn. Vỏ bọc mà bạn đang ngụy tạo để đánh lừa thế giới bên ngoài cần được buông bỏ. Đây cũng là cánh cửa duy nhất để Song Tử gần gũi hơn với những người bạn yêu mến.

Cự Giải

Cung hoàng đạo Cự Giải - con cua đang nằm trên chậu nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Trong tuần lễ mới, có thể Cự Giải sẽ phải đối mặt lại với những vết thương tâm lý cũ. Đây chính là lúc bạn nên cắt đứt hoàn toàn với quá khứ đau buồn để bản thân được chữa lành và tiếp tục bước tiếp. Mặt tốt là, sự mẫn cảm đặc biệt của cung hoàng đạo này có thể giúp khả năng sáng tạo và sự kết nối với nghệ thuật trong Cự Giải trỗi dậy mạnh mẽ. Do đó, bạn có thể tận dụng thời điểm này để khám phá những bản năng nghệ sĩ ẩn giấu trong mình.

Sư Tử

bờm sư tử nằm bên trong bụi cỏ - cung hoàng đạo Sư Tử

Ảnh: Jimjimblossom

Với tầm nhìn xa, Sư Tử giờ đây đã có thể tận dụng tối đa công nghệ và khả năng lãnh đạo của mình để dẫn dắt toàn bộ nhóm của mình. Đây chính là thời điểm Sư Tử nên tận dụng để luyện tập các kỹ năng liên quan đến quản lý, điều phối công việc. Về mặt sự nghiệp, bạn có suy nghĩ đến việc chuyển việc hoặc tìm kiếm cho mình những cơ hội mới. Có khả năng, Sư Tử sẽ gặp được một người quan trọng giúp bạn định hướng con đường sắp tới.

Xử Nữ

đôi môi hiện lên giữa nhưng đóa hoa - cung hoàng đạo Xử Nữ

Ảnh: Jimjimblossom

Xử Nữ nên tận dụng thời gian này để tham gia vào các sự kiện networking hoặc mở rộng các mối quan hệ hiện tại. Các mối quan hệ được xây dựng trong thời gian sắp tới đều sẽ có lợi cho con đường sự nghiệp của bạn. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ sẽ trở nên khó nắm bắt. Dẫu biết điều này sẽ khiến hương vị tình yêu thêm mới mẻ, nhưng sự khó đoán của Xử Nữ lâu dần có thể khiến đối phương nản lòng.

Thiên Bình

Cung hoàng đạo Thiên Bình - chiếc cân đang chứa những cánh hoa bên trong

Ảnh: Jimjimblossom

Trong tuần lễ mới, Thiên Bình dễ bộc lộ những cảm xúc thầm kín của bản thân ra bên ngoài. Đây có thể là tác dụng phụ từ những vết thương cũ bạn đang muốn giấu kín. Đã đến lúc Thiên Bình nên dũng cảm đối diện với chúng một lần nữa để giải thoát cho mình. Ngoài ra, hãy thử nhìn lại các mối quan hệ xung quanh với một góc nhìn khách quan nhất. Có thể Thiên Bình sẽ phát hiện có một số tình huống, thậm chí một vài mối quan hệ, nên được loại bỏ.

Thiên Yết

Cung hoàng đạo Thiên Yết - chú bọ cạp nằm trong một bể nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Trong các mối quan hệ, Thiên Yết nên chú trọng vào chất hơn là lượng. Việc mở rộng networking không hề xấu, nhưng đối với những ai không thể hiện sự thành thật, hãy cân nhắc loại họ khỏi vòng tròn bạn bè của mình. Đời sống lãng mạn của Thiên Yết hứa hẹn sẽ được thăng hoa. Các cặp đôi tận hưởng nhiều hoạt động hẹn hò lý tưởng, trong khi các nàng độc thân có thể gặp được một đối tượng vô cùng đặc biệt.

Nhân Mã

Cung hoàng đạo Nhân Mã - một chiếc mũi tên đang lao đi cùng những cánh hoa

Ảnh: Jimjimblossom

Đây là thời điểm các Nhân Mã độc thân có nhiều cơ hội nhất để gặp gỡ những đối tượng hẹn hò tuyệt vời. Bạn càng trở nên cởi mở, bạn càng có cơ may gặp được tình duyên ưng ý của mình. Không dừng lại ở đó, Nhân Mã cũng có thể gặp được một đối tác làm ăn cực “hợp cạ”, từ khả năng sáng tạo đến tư duy và suy nghĩ. Nhưng trước khi tiến hành bất cứ cam kết nào, bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ đối phương.

Ma Kết

chiếc đầu dê nằm bên cạnh chậu nước thủy tinh - cung hoàng đạo ma kết

Ảnh: Jimjimblossom

Đây là thời gian thích hợp để Ma Kết hệ thống lại toàn bộ cuộc sống của mình, từ những thói quen thường ngày đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi. Trong quá trình đó, Ma Kết có khả năng sẽ khám phá những sở thích mới cho bản thân. Về mặt tình cảm, Ma Kết hãy mở rộng lòng mình và chấp nhận cho đối phương thấy được những tổn thương của bản thân. Dù điều này vô cùng khó khăn nhưng đây chính là chìa khóa để cả hai giải tỏa những khúc mắc hiện tại trong mối quan hệ.

Bảo Bình

Cung hoàng đạo Bảo Bình - bình nước chứa những bông hoa đang đổ xuống

Ảnh: Jimjimblossom

Các Bảo Bình độc thân đặc biệt trở nên mạnh dạn hơn trong việc tán tỉnh và thể hiện tình cảm. Đây có thể là con dao hai lưỡi khi trong một số trường hợp, bạn không thể xác định được ai mới là người chân thành với mình. Chuyện tình cảm của các cặp đôi sẽ được hâm nóng thông qua những cử chỉ tình tứ, dịu dàng hai bạn dành cho nhau. Vào lúc này, sự vô tư của Bảo Bình lại giúp giảm bớt độ nghiêm trọng của một số vấn đề cả hai đang đối mặt.

Song Ngư

bể cá với hai chú cá đang bơi lội - cung hoàng đạo Song Ngư

Ảnh: Jimjimblossom

Thời gian sắp tới, Song Ngư nên ưu tiên dành thời gian riêng tư cho bản thân. Nhu cầu được kết nối với bản thân càng được dâng cao và chính suy nghĩ của Song Ngư cũng trở về với những ký ức về gia đình hoặc thời thơ ấu. Điều này có thể phần nào khiến bạn khao khát những cảm giác thân thuộc, dễ chịu. Về mặt tình cảm, một mối quan hệ trên mức tình bạn có thể nảy sinh. Song Ngư cần mạnh dạn mạo hiểm để xác định tình cảm giữa cả hai.

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Như

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: Jimjimblossom, Sam Yang

What do you think?

Written by ebe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Các cung hoàng đạo sở hữu trí thông minh nào?

Trắc nghiệm: Điều bạn nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ tính cách thật của bạn