in

Trắc nghiệm: Chọn một lá bài để lắng nghe khao khát thẳm sâu bên trong bạn

Thông qua bài trắc nghiệm này, hình ảnh bạn chọn có thể tiết lộ những bí mật sâu sắc được giấu kín bên trong tâm hồn bạn.

Thay đổi số phận là điều hoàn toàn có thể nếu bạn tập trung vào những mong muốn thực sự của bản thân và bỏ qua sự phân tán của bên ngoài. Đừng để cuộc sống cuốn bạn đi và trở thành những gì mà người khác mong bạn trở thành. Bạn thậm chí có thể đã luôn tiềm tàng những khát khao sâu trong tâm hồn nhưng lại lờ nó đi. Hãy để bài trắc nghiệm này giúp bạn tìm hiểu xem tâm hồn mình đang thực sự cần điều gì.

Hãy chọn một lá bài mà bạn cảm thấy ấn tượng nhất và khám phá câu trả lời ở bên dưới.

trắc nghiệm tính cách thông qua lá bài tarot

Ảnh: Ciro Marchetti

1. Sự cân bằng

trắc nghiệm lá bài tarot nữ hoàng

Ảnh: Ciro Marchetti

Nếu bạn chọn lá bài đầu tiên, kết quả trắc nghiệm cho biết điều mà tâm hồn bạn khát khao nhất chính là tìm thấy sự cân bằng và chân lý trong mọi việc.

Bạn là người luôn hướng tới lẽ phải, công bằng, trách nhiệm, phẩm hạnh và đạo đức. Sự ngay thẳng quá mức đòi hỏi bạn phải tuân theo những nguyên tắc và quy định, đôi khi cứng nhắc tới mức gạt bỏ những suy nghĩ, cảm xúc thực sự của chính mình. Trong cuộc sống, bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, nhưng đến khi nào bạn mới nhận ra rằng bản thân cũng có những nguyện vọng cần đáp ứng? Chỉ có bạn mới có quyền cho phép bản thân cảm nhận về chính con người mình, lắng nghe những suy nghĩ thẳm sâu bên trong mình.

Bài trắc nghiệm khuyên rằng bạn nên bắt đầu dành ra một chút không gian cho những cảm xúc mãnh liệt của bản thân. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải thay đổi hoàn toàn cách hành xử từ trước tới nay. Chìa khóa dành cho bạn chính là: sự cân bằng. Hãy cứ làm những điều khiến bạn tự hào, duy trì những thứ bạn đang có, nhưng đồng thời cũng khuyến khích bản thân lắng nghe tiếng nói bên trong trái tim mà không cần phải sợ hãi.

2. Sự thành công

trắc nghiệm lá bài tarot chiến xa

Ảnh: Ciro Marchetti

Nếu bạn chọn lá bài thứ hai, kết quả trắc nghiệm cho biết tâm hồn bạn khao khát sự thành công.

Với lòng nhiệt thành, bạn luôn muốn trở thành người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình, khiến người khác phải ngưỡng mộ và tôn trọng bạn. Ở một chừng mực nào đó, có thể nói bạn đã đạt được điều này trong cuộc sống hàng ngày: mọi người xung quanh đánh giá cao về bạn và luôn xem bạn là một người có giá trị.

Tuy nhiên, luôn có những nỗi sợ hãi khiến bạn tiến thêm một bước về phía trước. Điều này ngăn bạn chạm đến thành công thực sự mà tâm hồn bạn mong mỏi. Bạn luôn hiểu rằng giấc mơ này có thể thực hiện được nếu bạn chấp nhận rủi ro. Bạn ý thức được năng lực của bản thân, thậm chí biết rằng mình có tài năng và có cả công cụ. Nhưng…

Lúc này đây, bài trắc nghiệm khuyên bạn nên gạt “nhưng” sang một bên và đuổi theo những gì bạn mơ ước. Nếu thành công là đích đến mà bạn hằng mong mỏi, vậy thì cứ ngập ngừng ở giữa con đường sẽ không khiến bạn hạnh phúc. Hãy nhớ, có mạo hiểm mới có thành công.

3. Sự tự do

trắc nghiệm lá bài tarot người phán xử

Ảnh: Ciro Marchetti

Nếu bạn chọn lá bài thứ ba, bài trắc nghiệm cho thấy bạn hoàn toàn bị mắc kẹt trong môi trường sống của chính mình. Đó có thể là gia đình, bạn bè, công việc hoặc vô vàn trách nhiệm mà bạn đang mang trên vai. Và thăm sâu bên trong, bạn khao khát tự do, khao khát được sống cho chính mình.

Bạn là một người có vẻ ngoài hơi khó gần nhưng thực tâm lại mong muốn những điều tốt đẹp cho người khác. Bạn luôn cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm với nỗi buồn của thế gian. Nếu một người thân của bạn cảm thấy tồi tệ, bạn sẽ cho rằng mình phải có nhiệm vụ giúp họ cảm thấy khá hơn. Dẫu ý thức được rằng bạn đang dành tâm sức cho người khác nhiều hơn bản thân, nhưng cuộc sống của bạn sẽ cứ trôi qua như vậy – cố gắng giúp đỡ mọi người và nhận về phần ít ỏi cho mình.

Đã đến lúc bạn nên suy nghĩ về bản thân nhiều hơn. Đừng tự trách mình nếu có điều không may xảy ra với người khác. Nếu ai đó không muốn nhìn thấy bạn hạnh phúc, nghĩa là họ không xứng đáng xuất hiện trong cuộc đời bạn. Hãy ưu tiên bản thân vì cuộc sống của bạn là duy nhất, và bạn có quyền được hạnh phúc theo cách riêng của mình.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

What do you think?

Written by ebe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Dự đoán tuần mới từ 31/5 đến 6/6 cho 12 cung hoàng đạo

Các cung hoàng đạo may mắn như thế nào trong cuộc sống?