in

12 cung hoàng đạo sở hữu những năng lực đặc biệt nào?

Từ khi còn bé, ai cũng mơ mộng mình được sở hữu một năng lực đặc biệt để cuộc sống dễ dàng hơn. Thực chất, ai cũng mang trong mình một khả năng độc nhất trong một lĩnh vực nào đó và nếu được khai phá và nuôi dưỡng, bạn sẽ đạt đến thành công như mong đợi. Với 12 chòm sao, đâu là những năng lực đặc biệt mà họ đang sở hữu?

Cùng ELLE khám phá khả năng đặc biệt của các cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương – Đúng lúc đúng thời điểm

Năng lực của Bạch Dương là luôn tìm ra những điều vĩ đại và phát hiện ra tài năng ở người khác. Ví dụ, Bạch Dương chỉ cần tình cờ đi ngang qua một buổi tiệc và nhìn thấy màn biểu diễn của một nghệ sĩ trước người thân và bạn bè, họ sẽ nhận ra rằng đây là người có tố chất để trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai hay không.

Cô gái cung hoàng đạo Bạch Dương tinh tếg ti

Ảnh: Unplash/Aiony Haust

Kim Ngưu – Cảm nhận được ranh giới vô hình

Cung hoàng đạo Kim Ngưu luôn ý thức được những giới hạn trong môi trường xung quanh. Những khi đối mặt với sự căng thẳng, Kim Ngưu sẽ không bao giờ có hành vi vượt quá giới hạn cho phép của người khác để tránh những xung đột không cần thiết.

Ngoài ra, Kim Ngưu rất nhạy bén trong việc nhận ra ai đó đang cố ý can thiệp quá sâu vào đời sống của mình và sẽ không ngần ngại đối mặt trực tiếp với những người như vậy.

Song Tử – Lời hay ý đẹp

Song Tử luôn có một sự gắn kết vững mạnh với tất cả các giác quan mà không cần phải nhờ đến giác quan thứ sáu. Ngoài ra, những người thuộc cung hoàng đạo này được sinh ra để làm diễn giả với ngôn từ vô cùng thuyết phục.

Nhiều người sẽ đặt nghi vấn: “Vì sao họ lại có thể nói ra những lời lẽ hay đến thế?”. Thực ra, từ trong bản chất, Song Tử đã có một năng lực vô cùng nhạy bén với ngôn từ và biết cách sử dụng chúng một cách thành thục.

Cô gái cung hoàng đạo Song Tử vui tươi

Ảnh: Alexandra Lammerink

Cự Giải – Tin tưởng vào trực giác

Sự nhạy cảm chính là nhân tố giúp Cự Giải có thể biết được chuyện gì sắp sửa diễn ra. Đây còn là yếu tố để cung hoàng đạo này có thể cảm nhận được người khác đang cảm thấy như thế nào.

Sư Tử – Hành động đúng thời điểm

Là cung hoàng đạo có kết nối vô cùng mạnh mẽ với từng nhịp điệu trong cuộc sống, Sư Tử luôn biết cách làm sao để hành động và xuất hiện ở những khoảnh khắc quyết định. Ví dụ như tại một bữa tiệc, Sư Tử luôn có mặt đúng lúc và làm thay đổi toàn bộ trạng thái của buổi tiệc từ nhàm chán trở nên sôi động hơn. Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn biết khi nào cần phải lên tiếng và khi nào cần phải hành động.

Cô gái cung hoàng đạo Sư Tử cá tính

Ảnh: Unsplash/Sergi Dolcet Escrig

Xử Nữ – Xác định cơ hội và rủi ro

Khả năng đặc biệt của Xử Nữ là biết trước những thông tin chưa được tiết lộ và đưa ra những dự đoán chính xác. Nếu Xử Nữ có dự định chuyển nhà, họ sẽ biết được đâu là địa điểm thuận lợi để phát triển và tiềm năng của khu vực đó, nhờ vậy họ sẽ có những dự định phù hợp cho cuộc sống mới của mình.

Thiên Bình – Hiểu rõ người khác hơn bản thân

Thiên Bình rất giỏi nắm bắt suy nghĩ, động cơ và dự định của người khác trước khi họ kịp nảy ra bất kỳ ý định nào. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này lại không hiểu rõ bản thân mình để đạt được những thành tựu mong muốn. Ngoài ra, Thiên Bình cũng rất dễ mất đi sự nhạy bén của mình nếu người khác tiếp cận họ quá gần.

Thiên Yết – Nhận ra bản chất thật đằng sau vẻ bề ngoài

Khả năng đặc biệt của Thiên Yết là cảm nhận được sự khát khao của người khác, nhờ vậy bạn biết được người đối diện đang mong muốn điều gì hoặc họ đang có hứng thú với ai. Bên cạnh đó, Thiên Yết thường thể hiện sự mưu cầu hạnh phúc bằng hành động chứ không phải bằng lời nói. Do đó, một câu nói tuy bình thường với người khác nhưng cung hoàng đạo này vẫn có thể nhận ra sự tán tỉnh trong từng từ ngữ.

Cô gái cung hoàng đạo Thiên Yết sâu sắc

Ảnh: Unsplash/Hanna

Nhân Mã – Đạt được thành công vang dội

Đây là chòm sao có cá tính lạc quan đặc trưng và luôn nhìn thấy cơ hội ở phía trước. Trong khi mọi người phải mỏi mắt nhìn vào các biểu đồ, số liệu, những dấu hiệu hay phải nhờ đến một người tư vấn, thì Nhân Mã đã biết trước mình phải đặt cược vào điều gì, dù là trong công việc hay tình cảm. Thành công của chòm sao này trong việc đạt được những thứ mình mong muốn luôn khiến người khác ngưỡng mộ.

Ma Kết – Bắt kịp nhịp điệu của cuộc sống và dễ thích nghi

Nhiều người đột nhiên dừng lại những điều đang làm dở dang, hoặc nghỉ việc hoặc chuyển đến sống ở những nơi khác. Còn với Ma Kết, họ luôn bắt kịp nhịp điệu cuộc sống để thích nghi tốt hơn.

Từ khi trưởng thành, Ma Kết luôn ý thức phải bắt đầu mọi thứ trước khi có được bất kì chỉ dẫn hay thông tin nào. Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn biết đưa ra những thay đổi vào những lúc thích hợp và luôn hướng đến thành công với một tiến độ ổn định.

Cung hoàng đạo Ma Kết thấu suốt

Ảnh: Unplash/ Apostolos Vamvouras

Bảo Bình – Đọc vị suy nghĩ của người khác

Đạt được những gì mình muốn từ người khác là khả năng thiên bẩm của Bảo Bình. Cung hoàng đạo này luôn biết trước người khác đang mong muốn điều gì, dựa trên cơ sở đó, họ cũng có thể xác định rõ nhu cầu thực sự của bản thân.

Cô gái cung hoàng đạo Thiên Bình có thể đọc vị người khác

Ảnh: Unsplash/Taylor Heery

Song Ngư – Nhìn thấy bức tranh toàn cảnh

Khả năng đặc biệt của Song Ngư, giúp họ xác định được những chi tiết nhỏ khi quan sát tổng thể một vấn đề. Chẳng hạn, trong những ý tưởng về khoa học viễn tưởng, bạn hiểu rằng chúng cũng được dựa trên sự thật và lý thuyết có sẵn chứ không hoàn toàn là những điều phi lý và vô nghĩa.

Chúc các bạn luôn hạnh phúc và phát triển những khả năng đặc biệt của bản thân.

Nhóm thực hiện

Bài: Hoàng Tân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Spirituality

What do you think?

Written by ebe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Dự đoán tuần mới từ 22/3 đến 28/3 cho 12 cung hoàng đạo

Dự đoán tuần mới từ 26/4 đến 2/5 cho 12 cung hoàng đạo