in

Gigi Hadid – bà mẹ một con sở hữu nhan sắc đỉnh cao của làng mốt Mỹ

Điều gì khiến nàng siêu mẫu Hollywood tự tin khoe mặt mộc chỉ vài tháng sau khi sinh con gái đầu lòng? Hẳn là cô nàng đang nắm trong tay nhiều mẹo làm đẹp tuyệt vời. Mời bạn cùng ELLE tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Không chỉ là siêu mẫu quen thuộc trên những sàn diễn của nhà mốt hàng đầu thế giới, Gigi Hadid còn được người hâm mộ chú ý bởi vẻ ngoài và vóc dáng sau sinh vẫn hoàn hảo và mê hoặc lòng người. Vậy những bí quyết chăm sóc sắc đẹp của “chân dài” kiêm “mẹ bỉm sữa” này là gì?

Bí quyết làm đẹp sau sinh của nàng mẫu Gigi HadidẢnh: Edward Berthelot.

làm sạch và luôn giữ ẩm cho da

Nàng siêu mẫu chia sẻ: trong suốt thời kỳ mang thai, cô luôn hướng đến những sản phẩm sạch và tự nhiên. Sữa rửa mặt và dầu ô-liu của thương hiệu Oliveda là bí quyết giữ cho làn da của cô luôn sạch khoẻ và tươi sáng.

Sữa rửa mặt Oliveda Gigi Hadid sử dụng

Hydrating Cleansing Milk Oliveda

Sở hữu làn da rất khô nên việc dưỡng ẩm với Gigi vô cùng quan trọng. Cô thường kết hợp kem dưỡng Ceramidin – Dr. Jart+ và serum Odacité để làm dịu làn da của mình.

Kem dưỡng ẩm Ceramidin Dr.Jart+

Ceramidin Cream Dr. Jart+.

Gigi Hadid dùng serum Odacité

Odacité Mo + P Moringa-Petitgrain Serum Concentrate.

Một điều mà Gigig vô cùng yêu thích trước khi bắt đầu trang điểm đó chính là dưỡng ẩm cho môi với Lanolips 101 Ointment Multi-Balm Strawberry. Không chỉ thế, cô nàng còn chấm chúng lên ở những vùng da khô khắp mặt như đầu mũi và đầu lông mày. Bởi theo cô, mẹo nhỏ này sẽ khiến cho các sản phẩm khác khi được áp dụng sẽ trở nên đều màu và mượt mà hơn.

Gigi Hadid dưỡng ẩm với Lanolips 101 Ointment Multi-Balm Strawberry

Lanolips 101 Ointment Multi-Balm Strawberry.

Cách trang điểm nhẹ nhàng và rạng rỡ như Gigi Hadid

Lớp nền hoàn hảo

Gigi yêu thích một lớp nền hoàn hảo với một chút ánh sáng nhẹ nhàng nhưng trông không như bị đổ dầu. Chính vì thế mà nàng mẫu đã kết hợp hai loại kem nền với nhau: Charlotte Tilbury Wonderglow Instant Soft Focus Beauty Flash và Charlotte Tilbury Hollywood Flawless Filter. Bên cạnh đó, Maybelline Fit Me Matte + Poreless cũng là loại kem nền yêu thích của cô.

Gigi Hadid và bí quyết trang điểm của mình

Lớp nền đều màu và không đổ dầu là phong cách trang điểm được Gigi Hadid ưa chuộng. Ảnh: Kristy Sparow.

Charlotte Tilbury Wonderglow Instant Soft Focus Beauty Flash

Charlotte Tilbury Wonderglow Instant Soft Focus Beauty Flash.

Charlotte Tilbury Hollywood Flawless Filter.

Charlotte Tilbury Hollywood Flawless Filter.

Kem nền yêu thích của Gigi Hadid - Maybelline Fit Me Matte + Poreless

Maybelline Fit Me Matte + Poreless.

Gigi Hadid sử dụng kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circle Treatment Concealer cho vùng da dưới mắt. Mẹo của cô nàng là dùng tay để vỗ nhẹ kem sau khi thoa lên da. Thao tác này giúp cho kết cấu trở sản phẩm nên mỏng và khó vỡ hơn.

Maybelline Instant Age Rewind Eraser Multi-Use Concealer

Maybelline Instant Age Rewind Eraser Multi-Use Concealer.

Hàng lông mày tự nhiên

Gigi Hadid chia sẻ, cô không bao giờ chạm vào lông mày của mình bởi không muốn làm chúng rối tung lên. Tuy nhiên, Gigi thình thoảng sẽ dùng Brow Drama của Maybelline khi phải đi ra ngoài. Bạn thường cần một cây bút chì, một chiếc bút lông và một sản phẩm để khiến cho lông mày ổn định đúng không? Nhưng Brow Drama sẽ giúp bạn làm tất cả các việc trên chỉ với một sản phẩm.

Tự nhiên là phong cách mà Gigi Hadid trang điểm cho lông mày của mình

Ảnh: Instagram gigihadid.

Maybelline Eye Studio Brow Drama Sculpting Brow Mascara

Maybelline Eye Studio Brow Drama Sculpting Brow Mascara.

Bronzer

Khi bắt đầu sử dụng bronzer, Gigi đã nhận thấy khuôn mặt của mình trở nên khác trong các bức ảnh. Đây cũng chính là lý do khiến cho vẻ ngoài của cô ngày càng hoàn thiện hơn. Maybelline City Bronzer chính là sản phẩm Bronzer yêu thích của cô.

Hãy bắt đầu tán nhẹ bronzer cho vùng da từ tai đến má và dưới cằm của bạn. Tiếp đến, viền hai bên mũi bằng đầu cọ trang điểm tròn và nhỏ hơn. Điểm thêm một chút bronzer ngay phía dưới đầu mũi để tạo cảm giác gương mặt trở nên thanh thoát hơn.

Maybelline City Bronzer Bronzer & Contour Powder

Maybelline City Bronzer Bronzer & Contour Powder.

Highlight

Để gương mặt luôn rạng rỡ, Gigi dùng Maybelline Master Strobing Stick Illuminating Highlighter để điểm thêm vào những vùng da cao hơn. Tán nhẹ highlight lên sống mũi, đầu môi và đuôi chân mày là cách mà Gigi Hadid sử dụng để trở nên xinh đẹp hơn.

Phấn highlight dạng thỏi Maybelline Master Strobing Stick

Phấn highlight dạng thỏi Maybelline Master Strobing Stick.

Chế độ ăn uống của Gigi

Sau khi sinh, vóc dáng hoàn hảo của Gigi khiến chúng ta đều lầm tưởng cô nàng chắc hẳn sẽ phải có một chế độ ăn uống rất nghiêm khắc. Nhưng trên thực tế, phương châm của Gigi chính là ăn sạch để giữ dáng, ăn một chiếc bánh mì kẹp thịt để giữ sức khỏe. Gigi ăn nhiều trái cây và rau, thịt, trứng, sữa, bột mì. Cô nàng thích những thực phẩm hữu cơ bởi chúng sẽ giữ cho cô cảm giác no lâu hơn. Thỉnh thoảng nàng mẫu cũng sẽ ghé thăm nhà hàng yêu thích của mình để ăn tối và uống rượu cùng với bạn bè.

boxing là điều duy nhất khiến siêu nàng mẫu cảm thấy tỉnh táo

Trong suốt cuộc đời của mình, Gigi Hadid đã dành thời gian để chơi bóng chuyền và cưỡi ngựa. Chính vì thế mà việc chuyển đến một thành phố và đến phòng tập thể dục là điều lạ lẫm với cô. Tuy nhiên, boxing lại khiến cô muốn đến phòng tập thể dục để cải thiện sức khỏe cũng như duy trì vóc dáng hoàn hảo. Cho đến khi đã có em bé, Gigi vẫn duy trì việc tập luyện của mình bằng 10 phút đấm bốc và những bài tập nhẹ nhàng để làm săn chắc các cơ.

Boxing là bộ môn mà Gigi Hadid lựa chọn để tập luyện

Ảnh: Peter White.

Luôn yêu thương bản thân

Khi đã trở thành mẹ bỉm sữa, Gigi chia sẻ không phải lúc nào vẻ ngoài của mình cũng hoàn hảo. Đôi khi cả tuần cô nàng không cần trang điểm mà chỉ sử dụng một chút nước hoa khi phải ra ngoài. Chính vì thế mà Gigi mong rằng tất cả mọi cô gái đều sẽ cố gắng tập trung giành thời gian cho bản thân. Việc tự nhắc nhở rằng bạn đang làm rất tốt cũng sẽ là động lực giúp bạn cảm thấy luôn được yêu thương.

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Viên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

What do you think?

Written by ebe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Bắt kịp xu hướng sống xanh cùng dòng sản phẩm dưỡng tay Ugly carrot

Làm thế nào để chọn được màu lông mày phù hợp?