in

Ngọc nữ 10X Kim Hyang Gi: Nhân tố hứa hẹn thành công cho phim “Đứa bé”

Sinh năm 2000, Kim Hyang Gi hiện là diễn viên trẻ tài năng được nhiều nhà làm phim Hàn Quốc tin tưởng. Ở đầu độ tuổi 21, Kim Hyang Gi sở hữu một kho phim điện ảnh đồ sộ, từng thử qua nhiều tuyến nhân vật đa dạng. Chính vì thế, sự tham gia của Kim Hyang Gi trong “Đứa bé” – bộ phim đầu tay của đạo diễn Kim Hyun Tak, sẽ hứa hẹn một bộ phim đáng gờm trên đường đua điện ảnh tháng 5.

Xuất phát điểm như một diễn viên nhí

Giống như các diễn viên trẻ Kim Yoo Jung, Kim So Hyun, Kim Sae Ron, Kim Hyang Gi cũng có xuất phát điểm là một diễn viên nhí triển vọng. Năm 2016, Kim Hyang Gi xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Heart is… trong vai cô em gái dễ thương của nam diễn viên Yoo Seung Ho. Diễn xuất trong trẻo, hồn nhiên của cô bé Kim Hyang Gi lúc bấy giờ đã làm rung động trái tim khán giả.

Sau đó, cô tiếp tục thử sức ở các dự án điện ảnh khác như “Cherry Tomato” (2008), “Private Eye” (2009), “Wedding Dress” (2010), “A Werewoft Boy” (2012). Ở địa hạt truyền hình, Kim Hyang Gi cũng là cái tên quen thuộc khi tham gia nhiều bộ phim đình đám như “Bad Couple” (2007), “Cruel Love” (2007), “Hero” (2009), “The Queen classroom” (2013).

Chuyên “trị” tuyến nhân vật nặng đô

Mặc dù không ra mắt ấn tượng như Kim Sae Ron trong “A man from nowhere” (2010), hay xuất hiện nhiều trong các tác phẩm truyền hình như Kim Yoo Jung và Kim So Hyun, Kim Hyang Gi vẫn có một sự nghiệp diễn xuất đáng nể. Trong khi các diễn viên đồng lứa đang có dấu hiệu chững lại, Kim Hyang lại phô bày thực lực với các nhân vật đòi hỏi diễn xuất nội tâm phức tạp.

Trong “Thread Of Life” (2014), Kim Hyang Gi vào vai một nữ sinh tự sát sau khi bị bạn bè bắt nạt. Khả năng điều khiển màn ảnh và diễn xuất đỉnh cao đã mang về cho Kim Hyang Gi giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 50.

Giới chuyên môn cũng đánh giá cao tài năng của Kim Hyang Gi trong Young Joo – bộ phim độc lập đáng chú ý nhất năm 2018 tại Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Young Joo, cô gái 19 tuổi mồ côi cha mẹ sau một vụ tai nạn. Khi em trai Young Joo phạm tội, cô che giấu thân phận đến làm việc cho kẻ đã gây ra cái chết của bố mẹ mình. Có thể nói, diễn xuất đa dạng của Kim Hyang Gi đã góp phần làm nên thành công của Young Joo.

Nhân tố bảo chứng cho “Đứa bé”

Với tài năng diễn xuất được giới chuyên môn công nhận, Kim Hyang Gi sẽ là gương mặt bảo chứng thành công cho “Đứa bé”.

Là tác phẩm đầu tay của đạo diễn kiêm biên kịch Kim Hyun Tak, Đứa Bé (tựa tiếng Anh: I) khai thác câu chuyện của các bà mẹ đơn thân và những người trẻ lớn lên từ cô nhi viện. Trong phim, Kim Hyang Gi sẽ thủ vai nhân vật A Young, cô bảo mẫu “nghèo nhưng thích lo chuyện bao đồng”. Hòng kiếm tiền trang trải học phí, A young đã đồng ý trông chừng cậu nhóc Hyeok giúp bà mẹ trẻ đơn thân Young Chae Do. Khi biết Young Chae Do có ý định gửi con mình cho người khác nuôi, A Young bằng mọi cách đã cố làm Young Chae Do từ bỏ ý định.

Bằng thực lực của mình, Kim Hyang Gi hứa hẹn sẽ mang lại một vai diễn bùng nổ về mặt cảm xúc. Hãy cùng khám phá bộ phim và trông đợi vào lần hóa thân này của “gương mặt bảo chứng” Kim Hyang Gi.

“Đứa bé” (tên tiếng Anh: I) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 14/05/2021.

What do you think?

Written by ebe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Khám phá dịch vụ taxi trả thù “Taxi Driver”: Nơi người yếu thế đứng lên đòi lại công bằng

Top 9 ngôi sao phá vỡ hoàn toàn định kiến “Idol không thể diễn xuất” (P2)