in

Top 7 cung hoàng đạo lạnh lùng nhất trong chiêm tinh học

Bạn có biết, tùy thuộc vào dấu hiệu hoàng đạo mà mỗi cung hoàng đạo có tính cách và đặc điểm khác nhau. Một số người thường bị gắn mác lạnh lùng, khó gần và hơi “chảnh”. Số khác lại là những người hòa đồng, thân thiện và dễ mến.

Cung hoàng đạo tác động vô cùng mạnh mẽ đến tính cách cũng như đặc điểm con người bạn. Ví dụ, người thuộc cung Bảo Bình thoạt trông sẽ lạnh lùng hay “cool ngầu” hơn rất nhiều so với Song Tử. Hay Nhân Mã thực ra sẽ khó gần hơn Bạch Dương. Đó là lý do mà khi biết được cung hoàng đạo của mọi người, bạn dễ hiểu rõ hơn về tính cách cũng như con người họ. Cùng với đó, người có vẻ ngoài lạnh lùng chưa chắc là vô cảm. Ngược lại, những người thoạt trông tự nhiên, vui vẻ không đồng nghĩa với việc họ là người dễ gần.

Dưới đây là danh sách top 7 lạnh lùng, khó hiểu nhất trong 12 cung hoàng đạo. Cùng xem đó là những cung hoàng đạo “khó tính” nào nhé!

Kim Ngưu

elle việt nam cung hoàng đạo 18

Ảnh: Blog.freepeople.com

Trong chiêm tinh học, Kim Ngưu được xem là cung hoàng đạo khó gần và lạnh lùng nhất. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường ít nói và không thích chia sẻ mọi thứ về mình. Đối với người không thân thiết, Kim Ngưu toát ra một “năng lượng nguy hiểm” vô cùng. Họ khiến người khác cảm thấy hơi sợ sệt vì vẻ lạnh lùng của chính mình. Tuy nhiên, đối với người thân thiết, Kim Ngưu hoàn toàn thoải mái chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc thật của bản thân. Trên hết, vẻ ngoài lạnh lùng chỉ để giấu nội tâm yếu đuối của những người thuộc cung hoàng đạo này.

Sư Tử

elle việt nam cung hoàng đạo 21

Ảnh: Brandonwoelfel

Bạn có thắc mắc vì sao Sư Tử lại “lọt top” những cung hoàng đạo lạnh lùng nhất? Thật ra, người thuộc cung Sư Tử chỉ cho phép bạn ở đủ một khoảng cách an toàn. Ở khoảng cách đó, bạn chỉ có thể hiểu họ với tất cả những gì họ muốn. Không quá gần, cũng không quá xa, để gần gũi Sư Tử không phải là điều dễ dàng. Ban đầu, Sư Tử sẽ im lặng và quan sát thái độ cũng như hành động của bạn. Cho đến khi Sư Tử cảm nhận được sự chân thành từ bạn, họ mới bắt đầu cởi mở hơn.

Xử Nữ

elle việt nam cung hoàng đạo 23

Ảnh: Brandonwoelfel

Xử Nữ không ngại nói ra những vấn đề khiến bạn tổn thương. Họ sẽ đưa ra những quan điểm nhằm khẳng định rằng bạn chưa đủ chân thành. Cho đến khi bạn thực sự khiến trái tim Xử Nữ rung động, họ mới mở lòng đón nhận. Còn không, bạn mãi mãi đứng bên ngoài ranh giới của sự lãnh đạm này.

Bọ Cạp

elle việt nam cung hoàng đạo 20

Ảnh: Topimage.com

Đôi khi, Bọ Cạp được biết đến với vẻ lạnh lùng cực độ, hiếm khi nào mở lòng trước với một ai. Họ cũng nổi tiếng là người thông minh và dứt khoát. Bọ Cạp biết khi nào nên hành động cũng như khi nào cần dừng lại. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường giữ cho riêng mình rất nhiều bí mật. Trên hết, vì cảm giác không an toàn nên họ khó có thể tin tưởng và chia sẻ cùng người khác. Đặc biệt, khi ai đó phản bội hay lừa dối Bọ Cạp, họ sẽ cho người đó nếm mùi trái đắng, bất kể đó có là người từng thân thiết hay không.

Nhân Mã

elle việt nam cung hoàng đạo 25

Ảnh: Unsplash.com

Mặc dù có vẻ ngoài nhí nhảnh và năng động, Nhân Mã vẫn vô cùng khó gần. Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn giữ kín chuyện cho riêng mình. Đồng thời, họ cũng luôn tìm cách trốn tránh mỗi khi cảm thấy không an toàn. Nhân Mã là cung hoàng đạo duy nhất có thể tự ý rời đi bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Với suy nghĩ mình là trung tâm, có thể kiểm soát mọi thứ, Nhân Mã luôn khiến người khác có cảm giác khó hiểu. Để trở thành một người khiến Nhân Mã tin tưởng không phải là điều dễ dàng. Thậm chí, việc ở cạnh Nhân Mã với mục đích lâu dài là điều vô cùng khó khăn.

Bảo Bình

elle việt nam cung hoàng đạo 22

Ảnh: Topimage.com

Thực chất, những người thuộc cung Bảo Bình có đời sống tình cảm vô cùng phong phú. Họ rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc. Như một nhà hóa trang tài tình, cung hoàng đạo này luôn tìm cách che lấp đi nỗi buồn bên trong. Chỉ khi thực sự quan tâm và yêu mến Bảo Bình, bạn mới có cơ hội biết đến những góc khuất trong tâm hồn cũng như suy nghĩ của họ. Bằng không, bạn sẽ chẳng biết một chút gì gọi là sự thật về Bảo Bình.

Song Ngư

elle việt nam cung hoàng đạo 24

Ảnh: Unsplash.com

Song Ngư không phải là người luôn muốn dành nhiều thời gian cho người khác. Gần gũi và thân cận với cung hoàng đạo này không phải là điều ai cũng có thể làm được. Bạn sẽ chỉ có được sự chú ý của Song Ngư nếu ở bạn có chung đặc điểm hoặc cùng sở thích với họ.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Nguồn: Awarenessact.com

What do you think?

Written by ebe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Dự đoán tuần mới từ 29/3 đến 4/4 cho 12 cung hoàng đạo

Trắc nghiệm: Cặp đôi bạn cho là hạnh phúc nhất tiết lộ ngôn ngữ tình yêu của bạn